Chính sách hậu mãi

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & BAO ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, NỘI THẤT GKCONCEPT  mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách “Bảo hành, bảo trì & đổi hàng”.

  1. Chính sách đổi trả hàng

1.1. Thời gian đổi hàng 

– Nội thất GKCONCEPT giao hàng đến đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu, đảm bảo sản phẩm chất lượng theo đúng thông tin công bố. Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm. Nếu phát hiện hàng lỗi/không đúng với sản phẩm yêu cầu, quý khách cần thông báo ngay cho nhân viên giao hàng và xác nhận sản phẩm bị lỗi vào Biên bản bàn giao hàng hóa để được đổi hàng.

1.2. Điều kiện đổi hàng

– Sản phẩm bị lỗi, sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo về mặt màu sắc và thông số kỹ thuật (màu sắc và thông số kỹ thuật trên thực tế có thể chênh lệch một chút so với ảnh chụp website), xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng, kí vào biên bản bàn giao – ghi rõ lỗi sản phẩm để được đổi hàng. 

  • Không được đổi hàng

– Không đổi hàng sau 24 giờ kể từ khi khách hàng đã nhận hàng và đã ký vào Biên bản bàn giao hàng – xác nhận sản phẩm giao đúng theo yêu cầu.

– Trong trường hợp khách hàng nhờ người khác nhận hàng do không thể trực tiếp nhận hàng (đi công tác, bận việc gia đình…), Quý khách vui lòng thông báo tới người nhận kiểm tra thật kỹ sản phẩm và ký xác nhận vào Biên bản bàn giao hàng. Trong trường hợp người nhận hộ đã ký xác nhận sản phẩm giao đúng theo yêu cầu, đảm bảo về chất lượng thì sẽ không được đổi hàng với bất kỳ lý do nào.

–  Không đổi hàng / trả hàng đối với những sản phẩm nội thất đặt hàng sản xuất theo yêu cầu. Đối với sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu, công ty chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất. 

1.3. Chi phí đổi hàng

1.3.1. Đối với sản phẩm nội thất bán sẵn

– Trong trường hợp hàng hóa giao tới nhà không đúng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng, kích thước theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng sẽ được đổi hàng miễn phí. 

– Trong trường hợp sản phẩm giao tới đúng là sản phẩm khách hàng chỉ định nhưng không vừa với không gian thực tế của nhà khách, khách yêu cầu đổi sang kích thước hoặc màu sắc khác, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ hỗ trợ đổi, khách hàng chịu chi phí vận chuyển, chi phí nhân công bốc xếp, lắp đặt, chi phí phát sinh làm mới hoặc sửa chữa nếu có. Khi khách hàng đồng ý chi phí phát sinh, GKconcept sẽ tiến hành các bước hỗ trợ tiếp theo.

– Trong trường hợp khách đặt mua sản phẩm online hoặc trực tiếp tại showroom, đã đặt cọc tiền nhưng chưa nhận hàng: 

  • Trước khi giao hàng, khách yêu cầu đổi sang sản phẩm khác: Nếu sản phẩm có sẵn tại Showroom, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ hỗ trợ đổi theo yêu cầu, khách hàng chịu chi phí phát sinh (nếu có).
  • Trước khi giao hàng, nếu khách hàng yêu cầu hủy đơn, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ khấu trừ 10% tổng giá trị đơn hàng và hoàn tiền còn lại cho khách hàng.
  • Trong ngày giao hàng, khi nhân viên NỘI THẤT GKCONCEPT đang đi giao sản phẩm, khách yêu cầu hủy đơn, không nhận hàng sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc sản phẩm. 

1.3.2. Đối với sản phẩm đặt hàng sản xuất theo yêu cầu

– Công ty không áp dụng chính sách trả hàng và hoàn tiền

– NỘI THẤT GKCONCEPT chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.

– Trường hợp khách đã đặt cọc sản xuất theo yêu cầu, nếu trong quá trình đang triển khai, khách hàng yêu cầu hủy đơn sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc. 

  1. Quy trình bảo hành, bảo trì

– NỘI THẤT GKCONCEPT bảo hành từ 12-24 tháng tùy thuộc sản phẩm, thông tin cụ thể về thời gian bảo hành của từng sản phẩm được niêm yết trên website NỘI THẤT GKCONCEPT

2.1. Quy trình bảo hành

2.1.1. Các bước bảo hành

  • Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin
    Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (bao gồm thông tin sản phẩm, lỗi hiện tại của sản phẩm – có hình ảnh chụp lỗi sản phẩm đính kèm, địa chỉ nhà ở, số điện thoại liên hệ) về địa chỉ thư điện tử: [email protected] hoặc gọi tới số Hotline 0817791179
  • Bước 2: NỘI THẤT GKCONCEPT tiếp nhận thông tin bảo hành
    NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ liên hệ xác nhận yêu cầu bảo hành của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 0817791179, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong thời gian từ 9:00 – 17:00.
  • Bước 3: Bảo hành sản phẩm
    Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, bộ phận kỹ thuật của NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

Trong trường hợp khách hàng không có mặt tại thời điểm hẹn kĩ thuật tới bảo hành (lần hẹn đầu tiên), hủy hẹn và yêu cầu thay đổi thời gian bảo hành, quý khách vui lòng thanh toán chi phí 200.000VNĐ (hai trăm ngàn đồng) hỗ trợ việc đi lại, nhân công trong lần tới bảo hành tiếp theo. 

Lưu ý:

  • Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, Quý khách không nên tự sửa chữa mà cần báo ngay cho Nội thất GKCONCEPT qua Hotline: 0817791179 hoặc gửi email tới địa chỉ: [email protected]
  • Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của NỘI THẤT GKCONCEPT nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thuật, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ mang sản phẩm về kho để kiểm tra. Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển. Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.
  • NỘI THẤT GKCONCEPT không bảo hành phần đá, kính, gương, ceramic.

2.1.2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành 
  • NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ tiến hành bảo hành miễn phí đối với mọi trục trặc kỹ thuật thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
  •  Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí mà NỘI THẤT GKCONCEPT  báo giá.
  • Không bảo hành trong tất cả trường hợp khách hàng tác động vào sản phẩm (tự ý sửa, lắp ráp, vận chuyển sản phẩm sang nơi khác gây hỏng hóc…) hoặc do môi trường tác động (để sản phẩm ở nơi quá nóng/nơi có độ ẩm cao…), do động vật tác động (chó, mèo….tác động vào sản phẩm).
  • Với các sản phẩm phụ kiện như đèn led, bếp từ, hút mùi, tay nâng, …. nằm trong Hợp đồng sản xuất – thi công, khi có vấn đề bảo hành liên quan tới các hạng mục này, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline bảo hành của các hãng để được hỗ trợ kịp thời.

2.2. Bảo trì

Hết thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của NỘI THẤT GKCONCEPT đều được bảo trì trọn đời. NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ hỗ trợ khách hàng với chi phí hợp lý nhất. 

Khi nhận được thông tin bảo trì từ khách hàng, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng cho nội thành), với khách hàng ở xa tùy vào địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật đến trong thời gian sớm nhất, khắc phục nhanh nhất có thể.

Với những sản phẩm hư hỏng: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng, Nội thất GKCONCEPT sẽ tính phí. Trong trường hợp tính phí, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ báo cụ thể chi phí cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa/khắc phục. 

 

Trả lời