Giường ngủ cao cấp được làm từ gỗ mật hồng nguyên khối với phần đế được cách điệu thu vào trung tâm tạo nên sự thoải mái và thoáng đãng. Mặc khác, với phần đế được làm dày và được phủ một lớp chống hư hỏng, an toàn tuyệt đối với người dùng
Xem giỏ hàng “bàn tròn” đã được thêm vào giỏ hàng.
Previous product
Back to products
Bàn sofa gỗ tự nhiên
7.500.000 VND 5.250.000 VND
Next product
Kệ tivi gỗ
11.000.000 VND
Giường ngủ cao cấp
17.500.000 VND
Tiếp cận tổng thể từ nguyên liệu đến sản phẩm cuối cùng mang đến sản phẩm có thang giá trị cao nhất so với chi phí bỏ ra Sử dụng hoàn toàn bằng nguồn gỗ tự nhiên từ bán đảo đông dương
Sản phẩm mộc hoàn toàn tự nhiên
Không sơn màu Đảm bảo gỗ thật, bao đổi trả
Bao mối,mọt, cong vênh
Thiết kế đơn giản,Tinh tế phù hợp với không gian sống hiện đại
Trân quý vẻ đẹp tự nhiên của gỗ
Trọng lượng | 55000 g |
---|
còn 13 hàng
Đánh giá (0)
Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.
Chính sách bảo hành và bao đổi trả & hoàn tiền
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, NỘI THẤT GKCONCEPT mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách “Bảo hành, bảo trì & đổi hàng”.
- Chính sách đổi trả hàng
- Không được đổi hàng
- Trước khi giao hàng, khách yêu cầu đổi sang sản phẩm khác: Nếu sản phẩm có sẵn tại Showroom, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ hỗ trợ đổi theo yêu cầu, khách hàng chịu chi phí phát sinh (nếu có).
- Trước khi giao hàng, nếu khách hàng yêu cầu hủy đơn, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ khấu trừ 10% tổng giá trị đơn hàng và hoàn tiền còn lại cho khách hàng.
- Trong ngày giao hàng, khi nhân viên NỘI THẤT GKCONCEPT đang đi giao sản phẩm, khách yêu cầu hủy đơn, không nhận hàng sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc sản phẩm.
- Quy trình bảo hành, bảo trì
- Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (bao gồm thông tin sản phẩm, lỗi hiện tại của sản phẩm – có hình ảnh chụp lỗi sản phẩm đính kèm, địa chỉ nhà ở, số điện thoại liên hệ) về địa chỉ thư điện tử: INFO@GKCONCEPT.VN hoặc gọi tới số Hotline 0817791179
- Bước 2: NỘI THẤT GKCONCEPT tiếp nhận thông tin bảo hành NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ liên hệ xác nhận yêu cầu bảo hành của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 0817791179, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong thời gian từ 9:00 – 17:00.
- Bước 3: Bảo hành sản phẩm Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, bộ phận kỹ thuật của NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.
- Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, Quý khách không nên tự sửa chữa mà cần báo ngay cho Nội thất GKCONCEPT qua Hotline: 0817791179 hoặc gửi email tới địa chỉ: INFO@GKCONCEPT.VN
- Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của NỘI THẤT GKCONCEPT nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thuật, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ mang sản phẩm về kho để kiểm tra. Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển. Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.
- NỘI THẤT GKCONCEPT không bảo hành phần đá, kính, gương, ceramic.
- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành
- NỘI THẤT GKCONCEPT sẽ tiến hành bảo hành miễn phí đối với mọi trục trặc kỹ thuật thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
- Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí mà NỘI THẤT GKCONCEPT báo giá.
- Không bảo hành trong tất cả trường hợp khách hàng tác động vào sản phẩm (tự ý sửa, lắp ráp, vận chuyển sản phẩm sang nơi khác gây hỏng hóc…) hoặc do môi trường tác động (để sản phẩm ở nơi quá nóng/nơi có độ ẩm cao…), do động vật tác động (chó, mèo….tác động vào sản phẩm).
- Với các sản phẩm phụ kiện như đèn led, bếp từ, hút mùi, tay nâng, …. nằm trong Hợp đồng sản xuất – thi công, khi có vấn đề bảo hành liên quan tới các hạng mục này, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline bảo hành của các hãng để được hỗ trợ kịp thời.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.